BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y THÁI BÌNH TỔ CHỨC HỌP HỘI ĐỒNG NGƯỜI BỆNH CẤP BỆNH VIỆN

        Thực hiện kế hoạch của Bệnh viện Đại học Y Thái Bình, chiều ngày 23/05/2024 phòng Điều dưỡng phối hợp với các khoa lâm sàng tổ chức họp Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện để lắng nghe, tổng hợp ý kiến người bệnh nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn.

(TS Đỗ Quốc Hương – Phó Giám đốc Bệnh viện chủ trì Hội nghị)

        Tham dự buổi họp có TS Đỗ Quốc Hương – Phó Giám đốc Bệnh viện; ThS Lê Thị Thúy Nhàn – Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện, ủy viên thường trực kiêm thư ký Hội đồng người bệnh; ThS Lê Minh Tiến – Phụ trách Phòng Kế hoạch tổng hợp; CN Trần Thị Hà – Phụ trách Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn và Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng. Về phía người bệnh có Chủ tịch Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện và người bệnh, người nhà đại diện cho người bệnh của các khoa lâm sàng trong Bệnh viện.

(ThS Lê Thị Thúy Nhàn – Trưởng phòng Điều dưỡng BV phổ biến quyền và nghĩa vụ của người bệnh)

        Họp Hội đồng người bệnh là hình thức phát huy quyền làm chủ của người bệnh, người nhà người bệnh trong việc đóng góp ý kiến về các hoạt động của Bệnh viện. Đây là hoạt động được Bệnh viên Đại học Y Thái Bình tổ chức định kỳ nhằm trao đổi hai chiều giữa người bệnh, người nhà người bệnh với Bệnh viện. Đồng thời cũng là kênh thông tin quan trọng giúp Bệnh viện tiếp thu những ý kiến về việc tổ chức, thực hiện tiếp đón, khám chữa bệnh và thái độ chăm sóc phục vụ người bệnh, từ đó từng bước cải tiến, nâng cao chất lượng Bệnh viện.

 (Người bệnh phát biểu ý kiến đóng góp về một số hoạt động tại Bệnh viện)

        Với phương châm “Lấy người bệnh làm trung tâm”, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện đã dành toàn bộ thời gian để lắng nghe ý kiến, góp ý của người bệnh và người nhà người bệnh về các mặt hoạt động chung của Bệnh viện. Hầu hết đều là các ý kiến khen ngợi về trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp, thái độ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại các khoa/phòng. Bên cạnh đó còn một số ý kiến đóng góp về cơ sở vật chất, hạ tầng, hậu cần phục vụ điều trị, chăm sóc cho người bệnh,…  Mọi thắc mắc, đóng góp đã được các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện tiếp thu, đưa ra các ý kiến phản hồi và các biện pháp khắc phục.

(Toàn cảnh Hội nghị)

        Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện, TS Đỗ Quốc Hương – Phó Giám đốc Bệnh viện cảm ơn những tình cảm và các ý kiến đóng góp quý báu của người bệnh, người nhà người bệnh dành cho Bệnh viện đồng thời yêu cầu các khoa/phòng sớm khắc phục sửa chữa những vấn đề còn tồn tại để tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Phòng CTXH

Bài viết cùng chủ đề:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *